Giới thiệu sản phẩm áo ngực Silicone

Khi muốn giải phóng khỏi những dây nhợ loằng ngoẳng qua vai, qua cổ, eo của đủ loại áo ngực trên đời thì áo silicone được nhớ đến. Trợ thủ giấu mặt cho núi đôi này là hai miếng silicone.

Viền mép của áo có một lớp dính như băng keo gắn áo vào bầu ngực. Giữa hai miếng silicone có một khóa cài để cố định áo không xê nhích khi di chuyển hoặc hoạt động mạnh.

Áo ngực silicone khi mặc có tác dụng nâng đỡ che chắn cho núi đôi giúp tạo dáng cho bộ ngực (đứng, tròn) như một chiếc áo ngực bình thường cộng thêm “tính năng wifi” vượt trội.

Áo silicone có thể dùng bên trong áo/đầm hở vai, lưng, váy cưới dạng quây, đồ bơi (bikini, tankini, monokini)...

Hướng dẫn sử dụng

Rất nhiều người lúng túng khi lần đầu sử dụng áo ngực silicone. Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé, chỉ qua 3 bước đơn giản bạn có thể chinh phục chiếc áo wifi này.

Bước 1: Làm sạch núi đôi. Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình mặc áo. Tốt nhất bạn nên tắm rửa sạch sẽ, sau đó lau khô vùng ngực bằng một chiếc khăn tắm để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu trên da. Không nên thoa kem, xức tinh dầu lên người sau khi đã làm sạch vùng da ngực. Nếu bạn tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn trong bước đầu tiên này, tuổi thọ của áo ngực silicone sẽ được kéo dài thêm nhiều lần.

Bước 2: Mặc áo. Đứng trước gương, áp một bên quả áo vào ngực đồng thời hai tay cầm phần mép của áo ngực. Cố định vị trí của quả áo vào phần ngực cần che chắn (chú ý nên đặt nghiêng một góc 45 độ so với phương thẳng đứng chia đôi hai bên ngực, đầu ngón tay cái tì miết cho gờ mép của áo gắn chặt vào da ngực. Lặp lại động tác này với bên quả áo còn lại. Chú ý chỉnh thật kỹ sao cho hai bên quả áo ngang bằng chiều cao với nhau.

Bước 3: Gắn móc cài (nếu có) của hai bên quả áo lại với nhau. Đặt hai tay lên hai quả áo, ấn mạnh trong vài giây để cố định vị trí của áo lót. Mặc áo hoặc váy của bạn vào. Chỉnh trang lại áo ngực lần cuối cho hợp với dáng của bộ đồ bên ngoài.

Áo ngực Silicone

Cài đặt nâng cao

Khi đã mặc áo xong xuôi mà bạn vẫn cảm thấy chưa vừa vặn, ôm khít ngực như mong muốn thì đừng ngần ngại tháo áo ra và mặc lại. Nếu phải mặc lại áo nhiều lần thì nên nhớ để áo khô trước khi mặc, tránh tình trạng hơi nước làm độ bám dình của áo giảm đi.

Nếu muốn tạo “khe suối” cho núi đôi thì hãy gắn hai bên quả áo silicone ra xa nhau hơn bình thường. Khi miết chúng lại, lực kéo của quả áo sẽ đẩy hai bên ngực ép vào nhau mạnh hơn, tạo nên đôi bờ như bạn mong muốn.

Nếu muốn ngực trông đầy đặn hơn, bạn chỉ cần mặc áo silicone cao hơn phần ngực thật của mình. Phần nửa dưới của áo ngực được cấu tạo mỏng hơn so với nửa trên nên chúng sẽ dễ dàng hòa hợp với phần núi đôi thừa ra bên dưới mà không tạo nên đường viền nào nhìn thấy trên áo ngoài.

==> Danh sách sản phẩm


CHỢ VIỆT 24H - MY BUSINESS