Những thông tin quý khách hàng nên biết

1. Địa điểm nhận hàng.

Khi có hàng, chúng tôi sẽ chuyển trực tiếp đến quý khách hàng hoặc quý khách hàng có thể đến địa chỉ 35 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình (Giờ hành chính) để nhận hàng trực tiếp. Lưu ý quý khách hàng nên liên hệ trước.

2. Thời gian nhận hàng.

Đối với quý khách hàng nhận hàng trong nội thành Hà Nội: 36 giờ từ khi chúng tôi xác định nhận được tiền thanh toán từ quý khách hàng. Đối với quý khách hàng nhận hàng ngoài khu vực nội thành Hà Nội (Ngoại thành và các tỉnh thành trong cả nước): 1 ngày + thời gian chuyển phát nhanh.

3. Chi phí vận chuyển.

Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội

- Sẽ miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km (Tính từ khách sạn Daewoo – Kim Mã).

- Sẽ miễn phí vận chuyển với đơn hàng ≥ 2,700,000 VNĐ (Hai triệu bẩy trăm nghìn đồng chẵn).

- Đối với đơn hàng < 2.700.000 VNĐ và bán kính > 5km (Tính từ khách sạn Daewoo – Kim Mã) thì chúng tôi sẽ tính phí là 30,000 VNĐ.

Đối với quý khách hàng nhận hàng ngoài khu vực nội thành Hà Nội

- Chúng tôi sẽ tiến hành chuyển phát nhannh, quý khách hàng sẽ chịu chí phí chuyển phát nhanh ngay từ lúc trả tiền mua hàng hoặc quý khách hàng sẽ chịu chi phi chuyển phát nhanh khi chưa thanh toán phí vận chuyển lúc mua hàng.

Chi phí chuyển phát nhanh quý khách hàng tham khảo tại đây.

Hoặc áp dụng đơn hàng từ 670,000 VNĐ các bạn có thể tải đơn giá vận chuyển dưới dạng PDF hoặc xem dưới dạng ảnh

4. Thay đổi đơn hàng

Trong trường hợp quý khách hàng muốn thay đổi đơn hàng, như đối sản phẩm hay hủy đơn hàng. Quý khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi, việc thay đôi đơn hàng được đáp ứng nếu chúng tôi chưa đặt hàng cho quý khách hàng.

- Trong trường hợp quý khách hàng thay đổi sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm cũ, quý khách hàng cần trả thêm số tiền chênh lệch. Quý khách hàng có thể trả thêm tiền bằng cách thực hiện như bước 3 trong phần “Hướng dẫn mua hàng trực tuyến” hoặc sẽ thanh toán nốt khi nhận được hàng (trong trường hợp quý khách hàng ở Nội thành Hà Nội)

- Trong trường hợp quý khách hàng thay đổi sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn sản phẩm cũ, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn lại tiền cho quý khách hàng bằng số tiền chênh lệch. Nếu quý khách hàng trả tiền qua NganLuong.vn hoặc BaoKim.vn thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ngay lập tức. Vì lý do khi quý khách hàng trả tiền qua NganLuong.vn hoặc BaoKim.vn, chúng tôi chịu phí là 1%, nên khi hoàn lại tiền chúng tôi sẽ hoàn lại 99% số tiền chênh lệch vào tài khoản NganLuong.vn hoặc BaoKim.vn cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng trả tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền chênh lệch và thời gian hoàn trả có thể là một đến hai ngày (không kể ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết).

- Trong trường hợp quý khách hàng muốn hủy đơn hàng vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi sẽ hoàn trả lại cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng trả tiền qua NganLuong.vn hoặc BaoKim.vn thì chúng tôi sẽ hoàn lại tiền ngay lập tức. Vì lý do khi quý khách hàng thanh toán qua NganLuong.vn hoặc BaoKim.vn, chúng tôi chịu phí là 1%, nên khi hoàn lại tiền chúng tôi sẽ hoàn lại 99% số tiền chênh lếch vào tài khoản NganLuonn.vn hoặc BaoKim.vn cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng trả tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền chênh lệch và thời gian hoàn trả có thể là một đến hai ngày (không kể ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết).

5. Chất lượng dịch vụ

Nếu quý khách hàng có bất cứ điều gì không hài lòng về dịch vụ, quý khách hàng có thể phản ánh cho chúng tôi theo số 0976.944.316 (Mr. Trường) hoặc có thế tại địa chỉ của Sophie Việt Nam (http://sophieparis.vn)

VN-Sophie xin trân trọng cảm ơn!