Da cá sấu - Da đà điểu

Da cá sấu ngày càng được khách hàng ở mọi lứa tuổi ưa chuộng không chỉ vì vẻ oai phong, sang trọng mà còn vì sự bền dai theo tháng năm mà không vật liệu da nào sánh kịp!

Da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt là không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi chú cá sấu có một nét đặc trưng riêng, không con nào giống con nào. Do đó, mỗi sản phẩm được làm ra từ da cá sấu đều là độc nhất vô nhị!

Thị thị trường có những chỗ rao bán với giá rẻ chỉ tầm 500/chiếc ví tuy nhiên các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua vì có thể sản phẩm đó làm từ da cá sấu đã chết trước khi giết hoặc từ da bò,được phun keo và quét sơn bóng lên. Mới nhìn qua rất bóng có khi còn hơn sản phẩm da thật tuy nhiên sau thời gian dùng từ 1 đến 2 tháng sản phẩm đó sẽ bị phai màu da bị xỉn lại rất xấu. còn sản phẩm da thật của chúng tôi được thuộc da 30 ngày nên càng dùng càng bóng. Để khách hàng tránh mua phải sản phẩm da giả kém chất lượng xin quý khách xem cách phân biệt da giả & thật tại đây:

Cách phân biệt da cá sấu giả và thật

Tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi chúng tôi đều làm từ da thật 100%. Dây chuyền nuôi cá sấu có quy mô lớn, xử lý và gia công theo công nghệ Xuyên Tâm tiên tiến nhất nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

Đặc biệt, chúng tôi còn có chương trình gia công theo yêu cầu nên bạn sẽ luôn hài lòng với sản phẩm làm ra . Chúng tôi cam kết thực hiện cho bạn một cách hoàn hảo nhất.