Ra mắt phương thức bán bộ khởi động mới

Các Anh/Chị Thành viên thân mến!

Sophie Paris Việt Nam xin được thông báo kể từ ngày 02/04/2012, Thành viên Sophie Paris Việt Nam có thể mua Bộ Khởi Động với số lượng trên 1 bộ. Vui lòng lưu ý 2 trường hợp như sau:

- Là một Thành viên, bạn có thể mua Bộ Khởi Động với số lượng nhiều từ Sophie Paris. Trong mỗi Bộ Khởi Động, Form Đăng Ký đã có sẵn Mã số Thành viên Mới. Bạn có thể dùng đây là công cụ tuyển dụng và bán lại Bộ Khởi Động này cho Thành viên Mới với giá niêm yết của công ty là 98.000 VNĐ. Bạn cũng sẽ cần phải điền vào Mã số & Tên của Bảo Trợ trên Form Đăng ký.

- Trong trường hợp bạn là Khách hàng chưa có Mã số Thành viên, vui lòng đến Quầy Dịch vụ Khách hàng để trực tiếp mua Bộ Khởi Động (trong trường hợp này công ty sẽ không yêu cầu Mã số Thành viên của bạn). Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn đi nhận Bộ Khởi Động tại quầy Nhận hàng, và tiếp theo là quay trở lại Quầy Dịch vụ Khách hàng để được giới thiệu người bảo trợ cũng như kích hoạt Mã số Thành viên của mình để tiến hành mua hàng.

Để đăng ký Thành viên thông qua Dịch vụ Giao Hàng Tận Nơi, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi (84) 8 3820 4999 để được hướng dẫn thêm. Chương trình này sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 02/04/2012. Xin vui lòng lưu ý kể từ thời gian trên, chúng tôi sẽ hoàn toàn ngưng bán lẻ Form Đăng Ký Thành Viên.

Trân trọng, Sophie Paris Việt Nam.

Cơ hội kinh doanh thời trang Sophie Paris