Quy trình đặt hàng Sophie

Thành viên truy cập website công ty http://sophieparis.vn --> “Giao hàng tận nhà” --> “Đặt hàng trực tuyến” --> Nhập đầy đủ thông tin thành viên đặt hàng và thông tin người nhận hàng. Tại bảng phía dưới thành viên nhập mã sản phẩm tại ô “Mã sản phẩm” rồi chuyển con trỏ chuột sang ô khác. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra tình trạng sản phẩm.

+ Nếu có thông tin sản phẩm và giá cho sản phẩm --> sản phẩm còn và có thể đặt.
+ Nếu có thông báo: Erro item unknow --> Mã sản phẩm sai hoặc sản phẩm đã ngừng bán.
+ Nếu có thông báo: Erro item out stock --> Sản phẩm đã được bán hết.
Để biết thêm là sản phẩm có được bán lại vào ngày nào hay không thành viên vào “Công cụ kinh doanh” và tải file PDF “Danh sách cập nhật hàng hóa tại đây”, tại đây công ty sẽ cập nhật hàng hóa đã bán hết và có được bán trở lại hay không.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, thành viên “Gửi đơn đặt hàng”. Công ty sẽ gửi 1 email xác nhận đơn hàng, thành viên kiểm tra lại đơn hàng cẩn thận về mã sản phẩm và số lượng. Trong thời gian này thành viên vẫn có thể thay đổi đơn hàng nếu cần thiết. Để thay đổi, thành viên cần trả lời email cụ thể về thay đổi đơn hàng của mình.

Nếu đơn hàng không có gì cần thay đổi thành viên có thể trả lời email báo công ty gửi yêu cầu thanh toán. Công ty sẽ gửi email yêu cầu thanh toán và thông tin tài khoản công ty, kèm theo hướng dẫn chi tiết về thanh toán. Lưu ý khi thanh toán là thành viên chỉ có thể khuyển khoản tại quầy ngân hàng hoặc dùng internet banking, không thanh toán bằng ATM. Khi thanh toán cần lưu ý, phí thanh toán là người chuyển chịu, nội dung thanh toán cần điền chính xác mã đơn hàng.

Sau khi thanh toán thành công, công ty sẽ bàn giao hàng cho bộ phận vận chuyển và gửi email thông báo mã vận đơn hàng để thành viên theo dõi. Thành viên lưu ý nên thanh toán trước 16h để đơn hàng được chuyển đi chuyến sớm.

Lưu ý đặt hàng trong tháng 9/2012 (Giá trị tính theo giá thành viên):
+ Đối với đơn hàng có giá trị từ < 500,000 VNĐ: Chi phí vận chuyển giảm 50% tính theo quy định của công ty.
+ Đối với đơn hàng có giá trị từ 500,000 VNĐ trở lên: Miễn phí vận chuyển.

Lưu ý khi nhận hàng: Khi nhận hàng, người nhận hàng cần kiểm tra kỹ mặt hàng, đảm bảo đủ số lượng theo đơn đặt hàng, đảm bảo sản phẩm không bị lỗi do vận chuyển như trày xước, vỡ, ... Nếu có lỗi cần lập biên bản tại chỗ theo quy định của công ty.


No comments:

Post a Comment