Easy talk giải pháp học tiếng anh hiệu quả

Easy talk giải pháp học tiếng anh hiệu quả

Mọi người đều biết rằng việc học ngoại ngữ, chẳng hạn như tiếng Anh, có thể tạo ra sự khác biệt qua những thành công bạn gặt hái được từ sự nghiệp trong tương lai. Câu hỏi lớn là “Cách học hiệu quả nhất là gì?”
Một vài người học tiếng Anh trong trường, một số khác học ở các Trung tâm Anh ngữ. Nếu khá giả, bạn có thể thuê một gia sư. Tuy nhiên, nhiều giáo viên và gia sư không được đào tạo bài bản và họ đang dạy học sinh với ngữ pháp và cách phát âm không chính xác. Vậy thì cách tốt nhất để học tiếng Anh là gì?
Giải pháp là easy-Talk.
easy-Talk bắt đầu được tạo ra từ năm 2006 để giúp học sinh Việt Nam vượt trội kỹ năng ngoại ngữ và có một bước khởi đầu thuận lợi trong cuộc sống. Tất cả Sách Giáo Khoa tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể được sử dụng với easy-Talk. Còn có rất nhiều sách tham khảo và truyện kể sẵn sàng để sử dụng trên easy-Talk. Phần mềm sử dụng cho những sách này được phát triển và liên tục được hoàn thiện bởi các chuyên gia ngôn ngữ, và bạn có thể tải về miễn phí.
easy-Talk là sách nói điện tử tiên tiến nhất đến từ Canada. Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu năm 2007, easy-Talk trở thành sách điện tử được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Hầu hết các bậc phụ huynh và học sinh thích easy-Talk sau khi thấy nó hoạt động. Với easy-Talk, giống như có một phiên dịch viên tức thời và giáo viên bản ngữ bên bạn mọi lúc mọi nơi. Thiết kế của easy-Talk đầy hấp dẫn và sành điệu để dễ dàng theo bạn đi khắp nơi.
easy-Talk đến với nhiều tính năng hữu ích và tiên tiến như: bút cảm ứng không dây kỹ thuật được cấp bằng sáng chế vì thế dễ dàng và tự nhiên để sử dụng cho mọi lứa tuổi; chức năng nghe và thu để bạn thu lại giọng nói của mình và so sánh với giọng bản ngữ; từ điển thông dụng được thiết kế riêng cho học sinh Việt Nam; các bài hát; các Mẫu chuyện cười; các mẹo nhỏ về ngữ pháp, Kỹ năng Anh ngữ, Bí quyết Cuộc sống.
Chúng tôi tin rằng easy-Talk là thiết bị thiết thực và hiệu quả nhất để học tiếng Anh. Nó làm cho việc học trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Đây là người bạn đồng hành và là món quà tốt nhất cho bạn hoặc cho đứa con thương yêu để học tiếng Anh.

Công ty Cổ phẩn Giáo dục và Công nghệ Thành phố Thông Minh (CSET) được thành lập từ tháng 12 năm 2006 với cách thức kinh doanh tập trung vào các chương trình khuyến mãi, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho easy-Talk tại thị trường Việt Nam. Công ty chỉ tập trung vào dòng sản phẩm học tiếng Anh, bởi vì chúng tôi tin rằng những sản phẩm này là công cụ học tiếng Anh tốt nhất cho học sinh Việt Nam.
-   Đây là dòng  sách điện tử mới ở Việt Nam chú trọng việc học ngọai ngữ, đặc biệt là tiếng Anh trong khả năng nghe và nói.
-   Sử dụng giọng đọc chuẩn và phần từ điển (cho học sinh Việt Nam từ 1 - 12)
-   Phần định nghĩa được thiết kế cho các em nhỏ dễ hiểu.
-   Bút không dây với công nghệ tương tác làm cho bạn trở nên thông minh và sành điệu.
Đối với những quyển sách hiện có thì phần dịch sang tiếng Việt và phần phát triển cho những nội dung bổ sung được phụ trách bởi các chuyên gia tiếng Anh trong Sở Giáo Dục. Phần thu âm cho giọng đọc tiếng Anh được thực hiện bởi người Mỹ, và phần thu âm giọng đọc tiếng Vịêt được thực hiện bởi giọng chuẩn Việt.
easy-Talk là sân chơi cho tất cả các bạn hay các Công ty để chia sẻ kinh nghiệm, việc làm với mọi người miễn phí bằng cách phát triển nội dung sách mới. Công ty chúng tôi sẽ giúp chuyển đổi sang phần mềm tải lên mạng.
Liên hệ : Ms Vân: 0978 958 917

CÁC MODEL TIÊU BIỂU



Vườn Xanh


Model : 815GG
Giá : 2,600,000 (vnd)
 
Máy có màu xanh như màu xanh của cây lúa và với thiết kế hoạ tiết hoa văn rất sinh động cho chúng ta cảm giác như một khu vườn đang hiện lên trước mắt. Họa tiết trên vỏ máy thích hợp với cả bạn nam và bạn nữ.


Chân Trời Xanh

 
Model : 815TBD
Giá : 2,600,000 (vnd)

Máy có màu xanh dương với họa tiết là các tia sáng mở (phần bên phải) và cánh hoa đang nở (phần bên trái) tạo cho máy sự kỳ bí cần được khám phá và sự năng động. Họa tiết trên vỏ máy thích hợp với các bạn trai.

Hồng Dễ Thương

 
Model : 815TPD
Giá : 2,600,000 (vnd)

Máy có màu hồng nhũ kết hợp với họa tiết hoa dây cách điệu tạo cho máy vỏ ngoài mềm mại và xinh xắn. Họa tiết vỏ máy thích hợp cho các bạn nữ.

Mùa Xuân Xanh

 
Model : 815EGD
Giá : 2,600,000 (vnd)

Được thiết kế trên nền trắng cùng những họa tiết tròn và dây leo màu xanh lá, 815EGD thể hiện nét thời trang và sự tươi trẻ.
Phong Cách Bạc

 
Model : 815ASD
Giá : 2,600,000 (vnd)

Được thiết kế với màu xanh lam ánh nhũ, thể hiện sự đơn giản và sang trọng với đường nhấn màu sáng bạc ngang thân máy tạo cảm giác chuyên nghiệp, tinh tế.

Mô tả:
Hình dáng: Hình chữ nhật
Kích thước: 23cm x 31cm x 3.5cm (tình trạng máy đóng)
Cân nặng: 1kg
Điện áp sử dụng: 220v (sử dụng với cục sạc năng lượng)
Pin: 4 x 1,5V (type: AA)
Chất liệu vỏ: Nhựa mềm

Nội dung:
  • Bảng Phát Âm Chuẩn Quốc Tế - giúp bạn học cách nói các nguyên âm và phụ âm đúng và chính xác nhất để phát triển kỹ năng phát âm tiếng Anh của bạn.
  • Đa Từ điển – mỗi từ điển bao gồm từ vài ngàn đến hơn 15,000 từ với định nghĩa được hiển thị trên màn hình LCD.
  • Các thì thông dụng – bao gồm các cách sử dụng, cấu trúc và ví dụ của bảy thì thông dụng nhằm phát triển vốn ngữ pháp của bạn.
  • Kỹ năng Anh ngữ - cung cấp 10 lời khuyên để học tiếng Anh hiệu quả nhất.
  • Các bài hát được yêu thích nhất – với hàng loạt bài hát, nhạc cho phép bạn vừa thưởng thức vừa phát triển kỹ năng nghe của mình.
  • Bí quyết cuộc sống – hoàn thiện cuộc sống tinh thần và thể chất của bạn với những lời khuyên dễ áp dụng trong 10 lĩnh vực.
  • Mẫu chuyện cười – bao gồm hơn 30 mẫu chuyện cười hấp dẫn làm bạn vừa học vừa thư giãn.

Chế độ:
  • Nghe nhạc MP3 – cho phép bạn chọn bài hát mà bạn muốn nghe và hát theo với lời bài hát được hiển thị trên màn hình LCD.
  • Chọn từ điển – cho phép bạn chọn từ điển từ danh sách các từ điển được hiển thị trên màn hình LCD.
  • Chọn sách - cho phép bạn chọn sách mà mình muốn học từ danh sách các sách được hiển thị trên màn hình LCD. Đồng thời có thêm 4 chế độ phụ:
    +   Mặc định – cho phép bạn học từng câu một.
    +   Nhóm – thay vì đọc từng câu một chức năng này cho phép bạn lắng nghe một đoạn văn, đoạn đối thoại, hoặc một bài hát tùy theo nội dung sách.
    +   Trả lời – cho phép bạn thực hành những bài tập trong sách và kiểm tra câu trả lời chính xác hay không.
    +   Trợ giúp – nhằm cung cấp cho bạn những chỉ dẫn, hoặc bí quyết học tập để giúp bạn học tốt hơn.

Chức năng
  • Ngôn ngữ - cho phép bạn chọn ngôn ngữ mà bạn muốn học (Lắng nghe người Bản Xứ nói từng câu một theo ngôn ngữ của cuốn sách, hoặc nghe phần dịch tiếng Việt).
  • Vui học – cho phép bạn thực hành với những bài tập hứng thú trong sách.
  • Lặp lại – cho phép bạn lắng nghe lặp lại những từ ngữ hoặc câu nhằm tạo hiệu quả trong việc học của bạn.
  • Ghi âm – cho phép bạn tự lắng nghe và ghi âm chính mình và sau đó so sánh với giọng đọc thực sự của người bản xứ.
  • Âm lượng – cho phép bạn chọn mức độ âm thanh bạn muốn cho phần loa ngoài hoặc tai nghe.
  • Tốc độ đọc – cho phép chọn tốc độ đọc bạn muốn.
Liên Hệ Ms Vân 0978 958 917

No comments:

Post a Comment