Trao đổi logo, link liên kết web

Kính gửi tất cả các Webmaster. Hiện nay tôi có nhu cầu trao đổi logo, link liên kết. Vì vậy webmaster nào co nhu cầu liên hệ Mr. Trường - 0976.944.316

Để đảm bảo hiển thị hình ảnh, tôi có vài yêu cầu

Logo hiển thị Chợ Việt 24h
Yêu cầu
Đối với logo bên mình
+ Được hiểnh thị đúng tỷ lệ 30(w)x25(h).
+ Chiều rộng >=150px.
+ Link logo: "http://cspsecurity.vn/VN-Sophie/HomePage/advertising.swf"

Đối với đối tác
+ Logo phải là 1 trong các định dạng: JPG, GIF, PNG, SWF.
+ Được hiển thị theo tỷ lệ file gốc
+ Chiều rộng = 150px; chiều cao <=160px.
+ Không link đến trang có nội dung trái pháp luật, có nội dung người lớn.
 
Hiện nay chúng tôi đang tuyến sinh đào tạo lái xe được học tại khu vực miền bắc. Với nhu cầu tuyển sinh liên tục, nên chúng tôi sẽ triết khấu % khi tham hợp tác tuyển sinh. Chi tiết thông tin tuyển sinh đào tạo lái xe

CHỢ VIỆT 24H - MY BUSINESS

No comments:

Post a Comment