Sophie Paris mở rộng phạm vi hoạt động tại Hà Nội

Sophie Paris mở rộng phạm vi hoạt động tại Hà Nội
Hà Nội, ngày 15 tháng 05 năm 2012: Sophie Paris, công ty thời trang số một Châu Á về bán hàng trực tiếp, hôm nay công bố thông tin sẽ mở rộng sự hiện diện tại Thủ đô bằng việc thành lập văn phòng và phòng trưng bày tại Toà nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng.

Sự hiện diện của Sophie Paris nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và phụ kiện thời trang của công ty dành cho phụ nữ tại các tỉnh thành khu vực miền Bắc Việt Nam.

“Phụ nữ Hà Nội đang thúc giục Sophie thành lập văn phòng tại miền Bắc,” ông Nick Jonsson, Tổng Giám đốc của Sophie Paris Việt Nam nói “ Và bây giờ, khi đã có được giấy phép và tìm được vị trí thích hợp, chúng tôi thật sự vui mừng thông báo rằng Sophie Paris Việt Nam sẽ có mặt và bắt đầu đi vào hoạt động tại Hà Nội vào tháng 8 năm nay.”

Chị Nguyễn Thu Hương, một trong những nhân tố chính tạo ra nền tảng vững chắc giúp Sophie Paris có thể thiết lập sự hiện diện tại Hà Nội, đồng thời là một trong năm thành viên có doanh số cao nhất tại Sophie Paris, cảm thấy thực sự phấn khởi khi biết về sự sắp sửa ra mắt này. “Tôi không thể đợi đến khi Sophie Paris khai trương phòng trưng bày.” chị cho biết “Sự hiện diện của Sophie tại đây đã mang đến một cơ hội tuyệt vời, để tôi có thể phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh của mình cũng như khả năng tuyển dụng thêm các thành viên mới, sau cùng là hỗ trợ Sophie trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang.”

Bên cạnh những chiếc túi xách cùng phụ kiện, áo quần, trang sức, đồng hồ đã mang lại doanh thu hơn $100.000 mỗi tháng ở khu vực miền Bắc, thương hiệu Sophie Paris sẽ sớm giới thiệu dòng sản phẩm trang phục nội y và giày, dép tới hơn 6.000 thành viên tại đây.

“Doanh thu được kỳ vọng là sẽ tăng gấp đôi trong năm tới. Chúng tôi tin vào Việt Nam và cam kết sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại thị trường này.” Tổng Giám đốc Sophie Paris bày tỏ. “Các thành viên và khách hàng sẽ được nhìn thấy một thương hiệu ưa thích tổ chức các buổi trình diễn thời trang hay các sự kiện với quy mô lớn, với các ngôi sao nổi tiếng về các chủ đề thú vị ít nhất vài lần trong năm” ông hứa hẹn.


No comments:

Post a Comment